Seoul – Bỏ túi những điểm đến hấp dẫn và món ăn nên thử một lần  - 24HVisa

Seoul – Bỏ túi những điểm đến hấp dẫn và món ăn nên thử một lần 

0
0

Thành phố Seoul được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất châu Á. Nơi đây không chỉ nổi bật bởi những điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà còn níu chân du khách bởi danh sách các món ngon “ăn một lần là ghiền”. Cùng 24HVISA khám phá ngay nhé.  Địa điểm […]

Thành phố Seoul được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất châu Á. Nơi đây không chỉ nổi bật bởi những điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà còn níu chân du khách bởi danh sách các món ngon “ăn một lần là ghiền”. Cùng 24HVISA khám phá ngay nhé. 

Địa điểm du lịch Seoul nổi tiếng thu hút du khách 

Seoul mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với các điểm đến hấp dẫn có “một không hai”. Nếu có dịp đặt chân đến thành phố xinh đẹp này, đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch ấn tượng dưới đây: 

Tháp N Seoul – Tháp Namsan Seoul

Tháp Namsan chắc chắn không còn xa lạ với du khách quốc tế. Bởi mặc dù chưa nhìn thấy ở ngoài đời thực nhưng nếu bạn là tín đồ đam mê phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng ít nhất một lần mãn nhãn với toà tháp này. 

Tháp N Seoul – Tháp Namsan Seoul

Đến tháp Namsan, bạn sẽ được phóng tầm mắt nhìn thành phố từ trên cao, bao quát toàn cảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh đầy mê hoặc. Với những cặp đôi đang yêu nhau, tháp Namsan còn là minh chứng của tình yêu. Bạn có thể cùng một nửa yêu thương treo móc khoá và trao nhau những lời thề hứa trăm năm. 

Làng hanbok Bukchon Hanok

Bukchon Hanok là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách tại Seoul. Đến đây, bạn sẽ được thử những bộ hanbok tuyệt đẹp, cảm nhận cuộc sống yên bình giữa lòng thành phố náo nhiệt, nhộn nhịp. 

Làng hanbok Bukchon Hanok

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại và đương đại quốc gia 

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại và đương đại quốc gia Seoul ra đời vào năm 2013, nằm ngay cạnh cung điện Gyeongbokgung. Đây là nơi để bạn khám phá nghệ thuật Hàn Quốc, hiểu hơn về những nét đặc trưng và thêm yêu con người, văn hoá tại đất nước xinh đẹp này. 

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại và đương đại quốc gia

Cung điện Gyeongbokgung

Năm 1395, cung điện Gyeongbokgung được xây dựng và nổi bật bởi kiến trúc nguy nga, đồ sộ bậc nhất triều đại Joseon. 

Cung điện Gyeongbokgung

Sau nhiều biến cố lịch sử cùng sự tàn phá của chiến tranh, cung điện đã bị phá huỷ khá nhiều. Mặc dù vậy, chính phủ Hàn Quốc đã tiến hành khôi phục kiến trúc, tái hiện lại thời hoàng kim của cung điện và đảm bảo bạn sẽ thật sự mãn nhãn khi ghé thăm. 

Cung điện Deoksugung

Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử Hàn Quốc thì cung điện Deoksugung là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Cung điện này được xây dựng vào thế kỷ 15. 

Cung điện Deoksugung

Ngoài khám phá tường tận về lịch sử Hàn Quốc thì bạn còn sở hữu cho mình những bức ảnh sống ảo đậm chất cổ trang cực chất. 

Món ăn ngon nhất khi đặt chân đến Seoul 

Văn hoá ẩm thực Seoul là một trong những lý do “níu chân” du khách mỗi lần ghé thăm. Đến Seoul, đừng bỏ qua những món ngon hấp dẫn được 24HVISA giới thiệu dưới đây. 

Bibimbap 

Bibimbap xứng đáng là món ngon đứng đầu danh sách ẩm thực Seoul nhất định phải nếm thử một lần. Bibimbap là sự hoà quyện giữa những hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Bên ngoài lớp cơm trắng được phủ những topping đa dạng như thịt nướng, rau sống, trứng gà. Linh hồn của món ăn là nước sốt độc đáo, đậm đà và trọn vị. 

Bibimbap

Samgyeopsal

Samgyeopsal được chế biến từ thịt lợn tươi ngon. Mặc dù sử dụng nguyên liệu đơn giản nhưng món ăn này lại được nướng tỉ mỉ, mang đến vị ngon khó cưỡng. 

Samgyeopsal

Miếng thịt lợn tươi ngon được tẩm ướp gia vị, sau đó nướng ngay tại bàn nóng hổi. Thưởng thức cùng rau sống, chấm với nước mắm chua ngọt thì còn gì bằng. 

Kim chi 

Seoul Hàn Quốc là xứ sở của kim chi. Bạn sẽ được thưởng thức vị ngon đặc trưng của kim chi mà không phải nơi nào cũng có được. 

Kim chi Hàn Quốc

Những bắp rau cải trắng được chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị khéo léo. Sau đó, ủ chín qua quá trình lên men tự nhiên. Khi thưởng thức, bạn cảm  nhận được vị cay nhè nhẹ, chua thanh ăn rất cuốn. 

Trên đây là những điểm đến hấp dẫn và món ăn đặc trưng nhất tại thành phố Seoul để bạn khám phá. Nhanh tay liên hệ đến 24HVISA, sở hữu cho mình một tấm visa nhập cảnh Hàn Quốc hợp lệ và vi vu xứ sở kim chi ngay hôm nay nhé. 

0
0

Tư vấn ngay



    24H VISA – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thị thực & lữ hành tại Việt Nam được Lãnh sự quán các nước chỉ định ưu tiên nộp hồ sơ.

    Address

    8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Về chúng tôi
    Khác
    Kết Nối Với Chúng Tôi
    Thương Hiệu Cùng Công Ty
    Logo Unitourist