Paris – Khám phá điểm đến và món ngon hấp dẫn nhất kinh đô ánh sáng - 24HVisa

Paris – Khám phá điểm đến và món ngon hấp dẫn nhất kinh đô ánh sáng

0
0

Paris là thành phố hấp dẫn bậc nhất nước Pháp. Nơi đây được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và thu hút hàng triệu du khách quốc tế ghé thăm mỗi năm. Để có thể vi vu Paris, khám phá những điểm đến thú vị và thưởng thức món ngon đặc trưng, hãy cùng […]

Paris là thành phố hấp dẫn bậc nhất nước Pháp. Nơi đây được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và thu hút hàng triệu du khách quốc tế ghé thăm mỗi năm. Để có thể vi vu Paris, khám phá những điểm đến thú vị và thưởng thức món ngon đặc trưng, hãy cùng 24HVISA theo chân bài viết dưới đây nhé. 

Top điểm đến làm nên sức hút của Paris 

Paris – điểm đến hấp dẫn khi du khách có dịp đặt chân đến nước Pháp xinh đẹp. Kinh đô ánh sáng của thế giới có gì hấp dẫn mà được yêu thích đến như vậy? 

Tháp Eiffel, Paris 

Đến Paris, bạn không đến tháp Eiffel thì chắc chắn chuyến đi sẽ không thật sự trọn -vẹn. Để chào mừng lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp (1789 – 1889), tháp Eiffel đã chính thức được xây dựng. 

Tháp Eiffel, Paris

Không chỉ là biểu tượng của nước Pháp, đến đây bạn được chiêm ngưỡng toà tháp cao chọc trời, chứng kiến những màn cầu hôn lãng mạn và chứng kiến câu chuyện tình yêu của rất nhiều cặp đôi. 

Sông Seine

Trái tim và linh hồn của Paris chắc chắn phải kể đến sông Seine. Dọc 2 bên bờ sông, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những công trình kiến trúc tiêu biểu của Paris. 

Sông Seine

Đặc biệt, vẻ đẹp của sông Seine về đêm luôn khiến du khách phải mê mẩn. Ánh sáng lung linh kết hợp với nét đặc trưng của những công trình đồ sộ. Khiến khung cảnh trở nên ấn tượng, bắt mắt. 

Nhà thờ Đức Bà Paris

Gắn liền với tác phẩm kịch  “Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà” nổi tiếng. Nhà thờ Đức Bà sở hữu lối kiến trúc Gothic. Nhà thờ được khởi xướng vào năm 1160 và chính thức xây dựng vào năm 1163. 

Nhà thờ Đức Bà Paris

Năm 2019, nhà thờ Đức Bà Paris bị cháy. Hiện tại, nếu bạn đặt chân đến nơi đây sẽ thấy công trình không còn nguyên vẹn như trước. 

Lăng mộ Napoleon, Paris

Lăng mộ Napoleon (điện Invalides) là điểm đến xứng đáng để bạn đặt chân đến tham quan, du lịch. Đây là nơi an nghỉ của một vị vua vĩ đại nhất nước Pháp. Vị vua mang tầm ảnh hưởng sâu sắc đến nền văn hoá nước Pháp và thế giới. 

Lăng mộ Napoleon, Paris

Khải Hoàn Môn, Paris

Khải Hoàn Môn là biểu tượng chiến thắng của Pháp, được xây dựng vào năm 1806 dưới thời Hoàng đế Napoléon I. Công trình này được xây dựng nhằm tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng của đạo quân Pháp. 

Khải Hoàn Môn, Paris

Khải Hoàn Môn được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean-Francois Chalgrin (1739-1811), vẽ theo các đài chiến thắng thành phố Roma cổ. Đến đây, bạn sẽ được  khám phá những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng như Xuất quân 1792, Khải hoàn 1810 phía Champs-Elysées, Kháng chiến 1814 và Hòa bình 1815 phía Grande-Armée.

Những món ngon cuốn hút du khách tại Paris 

Đến Paris, ngoài những điểm đến thú vị thì du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt tại Kinh đô ánh sáng. 

Bánh mì que

Bánh mì que ở Paris có hình dáng thon dài, nhỏ và được ăn với phô mai hoặc pate. Món ngon này vừa tiện lợi, vừa thơm ngon và cung cấp cho bạn dinh dưỡng cần thiết cho một chuyến du lịch tại Kinh đô ánh sáng. 

Bánh mì que

Gan ngỗng

Nếu bạn đang tự hỏi ăn gì khi đến Paris thì hãy thử ngay món gan ngỗng. Món ngon này xuất hiện ở những nhà hàng sang trọng, được bày trí đẹp mắt và có giá trị dinh dưỡng cao. 

Gan ngỗng

Gan ngỗng được lấy từ những con ngỗng chăm sóc kỹ lưỡng, được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu và tạo được ấn tượng bởi vị béo ngậy của gan ngỗng, quyện với nước sốt ngon ngọt cực hấp dẫn. 

Ốc sên

Ốc sên – nghe thì có vẻ hơi đáng sợ bởi ở Việt Nam, loài ốc này không được đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn bởi ốc sên ở Pháp là món ngon truyền thống, được nuôi và chăm sóc rất kỹ lưỡng. 

Ốc sên

Ốc sên sau khi rửa sạch sẽ được nấu chín cùng bơ và nước dùng. Tiếp đến, thịt ốc được tẩm ướp gia vị, nhồi lại vào vỏ ốc và đút lò để dậy mùi thơm, giòn ngon khó cưỡng. 

Rau củ hầm Ratatouille

Nguyên liệu chính của món ăn này là rau củ tươi ngon. Sau khi rửa sạch, rau củ được cắt lát, làm chín theo cách riêng và xếp vào chảo, sau đó rưới nước sốt balsamic và đem đi hầm.Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của rau củ, hoà cùng nước sốt thơm béo hoà tan trong miệng. 

Rau củ hầm Ratatouille

Nhanh tay liên hệ 24HVISA, sở hữu cho mình một tấm visa du lịch Pháp, đặt chân đến Kinh đô ánh sáng Paris và tận hưởng những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa nhất nhé. 

0
0

Tư vấn ngay



    24H VISA – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thị thực & lữ hành tại Việt Nam được Lãnh sự quán các nước chỉ định ưu tiên nộp hồ sơ.

    Address

    8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Về chúng tôi
    Khác
    Kết Nối Với Chúng Tôi
    Thương Hiệu Cùng Công Ty
    Logo Unitourist