CANTON FAIR 2024: Hội chợ Thương mại Quốc tế lớn nhất Trung Quốc - 24HVisa

CANTON FAIR 2024: Hội chợ Thương mại Quốc tế lớn nhất Trung Quốc

0
0

Hội chợ Canton Fair – Hội chợ Thương mại Quốc tế lớn nhất Trung Quốc và số 1 thế giới, do bộ Thương mại Trung Quốc tổ chức một năm 2 kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm tại thành phố Quảng Châu. Với lịch sử phát triển liên tục suốt 67 năm […]

Hội chợ Canton Fair – Hội chợ Thương mại Quốc tế lớn nhất Trung Quốc và số 1 thế giới, do bộ Thương mại Trung Quốc tổ chức một năm 2 kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm tại thành phố Quảng Châu. Với lịch sử phát triển liên tục suốt 67 năm từ 1957, đến tháng 4 năm 2024 là kỳ hội chợ lần thứ 135th. Hãy cùng 24HVISA khám phá xem CANTON FAIR 2024 có gì thú vị.

Tại sao nên tham dự Canton Fair 2024?

Canton Fair là sự kiện thương mại quốc tế toàn diện với lịch sử lâu dài nhất, qui mô lớn hoành tráng lớn nhất thế giới 1.8 triệu m2, trưng bày giới thiệu triển lãm đa dạng và đầy đủ nhất với hơn 150.000 sản phẩm hàng hoá của 16 ngành công nông nghiệp, hơn 60.000 gian hàng trong và ngoài ngước, hơn 25.000 nhà sản sản xuất và cung cấp đẳng cấp hàng đầu Trung Quốc và các nước, doanh số giao dịch thương mại đạt gần 30 tỷ USD mỗi kỳ hội chợ, hơn 200.000 doanh nhân nước ngoài (Người mua) từ hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. 

Hội chợ Canton Fair diễn ra với quy mô hoành tráng.

Hội chợ Canton Fair là cầu nối thương mại mở ra nhiều cơ hội kinh doanh giúp các doanh nghiệp phát triển sản xuất và thương mại. Tham gia hội chợ có nhiều nhà sản xuất và nhà cung cấp đằng cấp hàng đầu thế giới, đem đến hội chợ những sản phẩm, hàng hoá với công nghệ mới giá cả hợp lý nhất. 

Chính vì quy mô toàn diện, đa ngành, đa lĩnh vực. Bao gồm đầy đủ các nguồn sản phẩm, hàng hoá, máy móc, thiết bị, vật tư, nguyên liệu… Đã tạo ra nhiều cơ hội thương mại vô cùng hiệu quả cho các doanh nhân. Hội chợ Canton Fair đã được nhiều doanh nhân Việt Nam biết đến và mong đợi tham dự. 

Thông tin hộ chợ CANTON FAIR 2024

Hội chợ Canton Fair 135th được tổ chức 3 đợt theo ngành hàng khác nhau

Đợt 1 diễn ra từ 15-19/04 với các ngành hàng: Năng lượng mới, Vật liệu mới và Sản phẩm hóa học, Phần cứng, Công cụ, Máy móc và thiết bị gia công, Thiết bị điện và năng lượng, Máy móc và bộ phận cơ khí nói chung, Tự động hóa công nghiệp và Sản xuất thông minh, Máy móc kỹ thuật (Trong nhà/Ngoài trời), Máy móc nông nghiệp (Trong nhà/Ngoài trời) , Xe sử dụng năng lượng mới và di động thông minh, Xe máy, Xe đạp, Phụ tùng ô tô, Xe cộ.

Đợt 2 diễn ra từ 23-27/04 với các ngành hàng: Vật liệu xây dựng và trang trí, Thiết bị phòng tắm, Đồ nội thất, Nhà bếp và Bộ đồ ăn, Gốm sứ sử dụng hàng ngày, Sản phẩm gia dụng, Đồng hồ, Đồng hồ đeo tay và Kính mắt, Quà tặng và phí bảo hiểm, Sản phẩm lễ hội, Đồ trang trí nhà cửa, Gốm sứ nghệ thuật, Đồ thủy tinh nghệ thuật, Đồ làm vườn, Dệt và mây Đồ thủ công bằng sắt, Đồ trang trí bằng sắt và đá và Cơ sở Spa ngoài trời.

Đợt 3 diễn ra từ 01-05/05 với các ngành hàng: Thiết bị chăm sóc cá nhân, Sản phẩm phòng tắm, Thuốc, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và Thiết bị y tế, Sản phẩm dành cho thú cưng, Sản phẩm dành cho bà bầu và em bé, Đồ chơi, Quần áo trẻ em, Quần áo nam và nữ, Đồ thể thao và Trang phục thường ngày, Đồ lót, Lông thú, Da, Lông vũ và các sản phẩm liên quan, Sản phẩm, Phụ kiện và phụ kiện quần áo, Hàng dệt gia dụng, Nguyên liệu và vải dệt, Thảm và tấm thảm trang trí, Giày dép, Đồ dùng văn phòng, Túi xách và vali, Sản phẩm giải trí thể thao và du lịch, Thực phẩm, Sản phẩm nổi bật để hồi sinh nông thôn.

Dịch vụ visa Trung Quốc đến với Canton Fair tại 24HVISA

Rút ngắn thời gian xin thị thực với 24HVISA. Hồ sơ xin thị thực Trung Quốc diện thương mại bao gồm:

  • 1. Hai ảnh 4×6 cm, nền trắng, chụp trong vòng 03 tháng gần nhất, ảnh rõ trán tai
  • 2. Hộ chiếu gốc, còn hạn trên 06 tháng. Và còn ít nhất hai trang visa trống, hộ chiếu cũ, nếu có
  • 3. Sổ hộ khẩu gốc hoặc CT07/CT08
  • 4. CCCD photo 
  • 5. Điền tờ khai thông tin

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thị thực. 24HVISA đã hỗ trợ cho hơn 150.000 khách hàng đạt visa Trung Quốc. Từ du lịch, công tác cho đến thăm thân. Liên hệ với 24HVISA ngay để được tư vấn thủ tục visa. Đến với Canton Fair 2024 nhanh chóng và hiệu quả.

0
0

Tư vấn ngay



    24H VISA – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thị thực & lữ hành tại Việt Nam được Lãnh sự quán các nước chỉ định ưu tiên nộp hồ sơ.

    Address

    8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Về chúng tôi
    Khác
    Kết Nối Với Chúng Tôi
    Thương Hiệu Cùng Công Ty
    Logo Unitourist